การประกันคุณภาพการศึกษา


ในปีการศึกษา 2550 การดำเนินงานตามระบบประกันคุณภาพการศึกษา มีการเปลี่ยนแปลงไปจากปีการศึกษา 2556 จาก 9 องค์ประกอบ 50 ตัวบ่งชี้ เป็น 5 องค์ประกอบ 21 ตัวบ่งชี้ โดยกำหนดให้องค์ประกอบแรกเป็นการผลิตบัณฑิต เป็นองค์ประกอบเกี่ยวกับการเรียนการสอนที่มีตัวบ่งชี้เกี่ยวข้องกับระบบและกลไกในการพัฒนาและบริหารหลักสูตร กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐาน กระบวนการพัฒนาอาจารย์ กระบวนการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมทั้งในและนอกหลักสูตรของนักศึกษา องค์ประกอบงานวิจัย การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม และองค์ประกอบสุดท้ายเป็นการบริหารการจัดการ


ผลการประเมินตนเองตามองค์ประกอบคุณภาพ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ปีการศึกษา 2558

ผลการดำเนินงานโดยพิจารณาจากการประเมินตามเกณฑ์มาตรฐานในระบบประกันคุณภาพการศึกษา พบว่าในปีการศึกษา 2558 คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ได้ผลการประเมินโดยรวมในระดับ “ดี” โดยมีค่าเฉลี่ยรวมทุกองค์ประกอบเท่ากับ 4.15

Download (PDF, Unknown)

มาตรฐาน กระบวนการพัฒนาอาจารย์ กระบวนการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมนอกหลักสูตรของนักศึกษา องค์ประกอบงานวิจัย การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การบริหารและการจัดการ การเงินและงบประมาณ และระบบกลไกการประกันคุณภาพ

ผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา